Những lợi ích cửa nhựa lõi thép mang lại

Cửa ra vào là một sản phẩm không thể không có cho một ngôi nhà, nó vừa bảo vệ ngôi nhà chúng ta khỏi sự xâm nhập bất hợp pháp vừa tạo nên vẽ đẹp sang trọng cho ngôi nhà chúng ta.

Các vật liệu thông thường thì sao một thời gian sử dụng chiếc cửa sẽ cong vênh, rỉ sét hay bị các loại sinh vật phá hoại làm tổ như mói kiến…  Tuy nhiên với giải pháp mới có thể ngăn chặn điều này rất hiệu quả đó chính là sử dụng cửa nhựa lõi thép cao cấp.

Với thiết kế ưu việt cùng những đặc tính kỹ thuật, độ bền cực cao sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng khi sử dụng.

Những lợi ích cửa nhựa lõi thép mang lại

1. Khả năng cách âm cách nhiệt :

Theo thống kê trên thế giới, thì tiếng ồn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nhất là tai của các em nhỏ nếu bị ồn quá trrong một thời gian sẽ mất khả năng nghe các âm thanh xung quanh và tâm lý cũng bị ảnh hưởng một cách nghiêm trọng. Những tiếng ồn này tổng hợp lại sẽ làm cho con ngươ có thể tập trung rất cần một không gian yên tĩnh để suy nghĩ và tiếp thu. Hay chỉ đơn giản không muốn những âm thanh tạp nham đó làm ảnh hưởng đến cuộc sống hằng ngày.Vậy làm sao để chống ồn.cửa chính là bộ phận cách âm chính,cửa ngăn âm thanh với bên ngoài của ngôi nhà.

Cửa nhựa lõi thép hay cửa nhựa uPVC biết đến với khả năng cách âm tốt, ngăn được các nguồn âm thanh trực tiếp giúp cải thiện chất lượng cuộc sống. Với cửa nhựa lõi thép tiếng ồn bị hạn chế tối đa bởi vì cửa nhựa có đặc tính cách âm xuất sắc và còn hiệu quả hơn nữa nếu sử dụng kính hộp cửa nhựa lõi thép phù hợp với hầu hết yêu cầu cách âm của tòa nhà.Với chất liệu và các gioăng cao su kín khít giúp cửa nhựa lõi thép ngắn cách âm thanh với bên ngoài.

2. Khả năng chống oxy hóa:

Cửa nhựa lõi thép không bị mối mọt, mục nát, ố vàng, cong vênh hay bị biến dạng như những dòng cửa gỗ,cửa sắt…

3.Tiện lợi khi sử dụng,tiết kiệm không gian mở

Hệ thống cửa sổ cửa nhựa lõi thép cho phép mở cửa trong 2 hướng để tăng cường khả năng tận dụng thông gió tự nhiên.Với không gian hẹp có thể dùng cửa đi mở trượt để tiết kiệm không gian mở, với những nơi có mưa phả có thể dùng cửa sổ mở hất….

4. Khả năng chống cháy

Phòng cháy chữa cháy và an tòa cháy nổ đang là nhu cầu cấp thiết hiện nay, khi bạn xây dựng ngôi nhà của mình cũng nên tính đến phương án này,đó là điều tất yếu để bảo vệ an toàn và tài sản

Nhờ có đặc tính này mà khi sử dụng cửa nhựa lõi thép giảm thiểu rủi ro và thiệt hại khi chẳng may xảy ra cháy nổ, hỏa hoạn, cửa nhựa lõi thép không phát cháy mà chỉ sun lại. Thân thiện với môi trường bởi vật liệu nhựa có thể tái chế được tận 10 lần.

5. Độ bền Cao

Upvc là một vật liệu rất bền được sử dụng làm đường ống nước và thoát nước trong ít nhất 100 năm. Do đó tuổi thọ của cửa nhựa lõi thép uPVC tương đối cao đã được thử nghiệm tại các nước tiên tiến thế giới tuổi thọ của cửa upvc bình quân là 25 năm. Và ngoài ra, cửa nhựa upvc còn được kiểm chứng khả năng chống tia cực tím đảm bảo không bị bạc màu hay bị phai mờ trong ánh nắng gay gắt

6. Bảo trì thấp

Khung cửa sổ upvc không cần sơn, hoặc sửa làm giảm đáng kể sự bảo dưỡng cần thiết trong quá trình sử dụng. Và dễ dàng lau rửa bằng nước và chất tẩy rửa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *